So sánh ưu nhược điểm của 2 model máy chà sàn hiclean HC 522 và HC 521

Máy chà sàn hiclean HC 521Hiclean HC 522 là dòng sản phẩm của thương hiệu Hiclean đến từ Thái Lan được người dùng khá là ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và làm việc với hiệu suất cực cao chính vì vậy 2 model máy này thu hút khách hàng sử dụng từ khi ra đời đến nay. 


Hiclean được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu của Thái Lan, được người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới rất yêu thích bởi mức giá thành hợp lý, thường xuyên cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy hút bụi công suất lớn, máy chà sàn nhà xưởng của thương hiệu này được ưa chuộng cũng bởi chất lượng vượt trội, độ bền cao, kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng,…

Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC-521

Máy chà sàn Hiclean HC-521 so với dòng máy chà sàn đơn khác không chỉ có chức năng chà rửa, bảo dưỡng bề mặt sàn mà nó còn có thể được sử dụng để đánh bóng tốc độ thấp; giặt thảm chuyên nghiệp, hiệu quả, dễ dàng. Với công suất mô tơ máy chà sàn 1500W, hiệu suất chà sàn lớn; máy phù hợp sử dụng để vệ sinh bề mặt thảm trải sàn có diện tích vừa và lớn. Những tấm thảm trải sàn bám đầy bụi bẩn, nặng nề sẽ không còn là nỗi ám ảnh với người dùng mỗi lần cần làm sạch. Chỉ với một chiếc máy chà sàn Hiclean HC-521, người dùng có thể thực hiện nhiều công việc vệ sinh khác nhau mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Khi sử dụng máy để giặt thảm, người dùng cần chọn loại hóa chất chuyên dụng, thích hợp với chất liệu thảm để bảo vệ thảm luôn mới, đẹp, tăng độ bền.

sản phẩm máy chà sàn hiclean hc 521

Bên cạnh tính năng giặt thảm, máy chà sàn nhà xưởng Hiclean HC-521 còn được sử dụng hiệu quả để chà rửa, vệ sinh bề mặt sàn hiệu quả. Người dùng chỉ cần dùng loại bàn chải thích hợp với nhu cầu vệ sinh và chất liệu sàn, sau đó lắp vào máy và tiến hành chà rửa. Với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt để làm sạch sàn ở nhiều vị trí khác nhau, vào sâu cả những ngõ ngách nhỏ hẹp mà không gặp vấn đề gì. Ngoài ra, máy Hiclean HC-521 còn có thể được dùng để đánh bóng bề mặt sàn ở tốc độ thấp, phù hợp với hầu hết các bề mặt sàn: sàn đá granite, marble,…

Bài liên quan :

- Những điều nên biết khi chọn mua máy chà sàn đơn

- Cách phân loại máy chà sàn

Máy chà sàn công nghiệp Hiclean HC-522

Sản phẩm này của thương hiệu HiClean thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và làm sạch cho những không gian hẹp như lối đi hay văn phòng, nhà xưởng có nhiều đồ đạc. Đồng thời, với dây điện dài hơn 10 mét và hệ thống bánh xe đẩy linh hoạt, thiết bị cho phép người dùng có thể thực hiện vệ sinh mặt sàn trên diện rộng trong thời gian ngắn mà không cần phải di chuyển nhiều lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Vì vậy, đây chính là lựa chọn lý tưởng cho công việc vệ sinh của những khu vực có diện tích vừa và nhỏ.
                                         
sản phẩm máy chà sàn hiclean hc 522

Công suất máy lớn và sử dụng đơn giản

Nhờ công suất máy lớn (1500W) và tốc độ bàn chà đạt 175 vòng/phút, tạo khả năng hoạt động khỏe, bền bỉ cho máy; cải thiện tốc độ chà rửa sàn, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian; tăng lực hút bụi bẩn, nước dơ. Do đó, các vết bẩn cứng đầu cũng như bụi khô, bụi ẩm, nước dơ sẽ được dọn sạch nhanh chóng chỉ với chiếc máy chà sàn công nghiệp HiClean HC-522 mà không cần thuê quá nhiều nhân công vệ sinh hay phải chuẩn bị nhiều dụng cụ hỗ trợ mà vẫn đạt hiệu quả vệ sinh tối ưu.

Các nút bấm trên máy chà sàn nhà xưởng này cũng như quy trình sử dụng máy khá đơn giản và dễ dàng. Trước khi đưa máy vào hoạt động, bạn chỉ cần đọc kĩ các chỉ dẫn từ nhà sản xuất là có thể vận hành máy an toàn và hiệu quả.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy lau sàn công nghiệp của hãng Hiclean hay Supper clean xin liên hệ vào số 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts