Sự ra đời của máy chà sàn mang lại lợi ích gì cho đời sống của con người

Với sự ra đời của chiếc máy chà sàn công nghiệp, sự sáng chế này giúp chúng ta tiết kiệm khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp vì chúng có thể làm sạch diện tích sàn gấp 20 lần 1 người làm việc chăm chỉ trong 1 ngày hiệu quả công việc của nó sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Hiện nay, trên thị trường máy chà sàn công nghiệp cũng xuất hiện hai dòng máy chà sàn cơ bản là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp , đây là 2 dòng máy được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và dễ sử dụng. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 2 loại máy chà sàn nhà xưởng này nhé.


BÀI LIÊN QUAN :

- So sánh ưu nhược điểm của máy chà sàn hiclean hc 521 và hiclean hc 522


- Những thông tin về máy đánh bóng sàn nhất định bạn phải biết

- Đối với máy chà sàn đơn:


Máy chà sàn đơn chỉ có một tính năng và dùng kèm với máy hút bụi để đảm bảo hiệu quả công việc được cao nhất. Máy vừa làm sạch nền nhà đến từng ngóc ngách lại vừa có thể xử lý, giặt được thảm cho văn phòng khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm sạch của loại máy này.Máy chà sàn đơn có thiết kế nhỏ gọn,dễ dàng sử dụng,phù hợp với những khu vực có diện tích hạn hẹp,phù hợp sử dụng trong gia đình. 
sản phẩm máy chà sàn đơn
  

- Đối với máy chà sàn liên hợp:


Còn với máy chà sàn liên hợp sẽ là những chiếc máy có công suất lớn mang cả hai chức năng chà và hút khô. Bạn không cần tốn thời gian cho việc sử dụng thêm máy hút bụi nữa vì máy chà sàn liên hợp có thể chiếc có thể hút và làm khô hết các vũng nước dư thừa sau khi chà sàn. Một nhược điểm của máy liên hợp là đối với ngóc ngách nhỏ, máy sẽ không thể làm sạch hoàn toàn được, có thể nói về điểm này thì máy chà sàn đơn lại làm tốt hơn. 
sản phẩm máy chà sàn liên hợp
 
Máy chà sàn có tác dụng đánh bóng sàn rất hiệu quả không tốn kém chi phí mà còn có tác dụng bảo dưỡng sàn vô cùng tuyệt vời. Quý khách hàng muốn mua sản phẩm chuyên dụng đánh bóng có thể tham khảo máy đánh bóng sàn bê tông của chúng tôi tại đây.

Yên Phát là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy chà sàn công nghiệp các loại uy tín lâu năm trên thị trường nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts