Phân loại máy chà sàn như thế nào ? Máy chà sàn gồm những loại nào

Máy chà sàn là thiết bị đánh bóng và làm sạch sàn hiệu quả thường dùng để đánh bóng sàn đá,bê tông, bảo dưỡng sàn nhà,...vệ sinh sàn gỗ  và thảm công nghiệp hiệu quả nhất trong các loại máy hiện nay. Một số loại máy chà sàn đặc biệt cũng được tích hợp thêm tính năng giặt thảm. Loại máy chà sàn tốc độ cao hơn 1000 vòng/phút cũng được coi như một loại máy đánh bóng sàn.

Sử dụng máy chà sàn giúp tăng năng xuất làm việc đáng kể
Theo thiết kế có thể chia thành 3 loại máy chà sàn cơ bản nhất:

Máy chà sàn đơn 
Máy chà sàn liên hợp
Máy chà sàn ngồi lái

Máy chà sàn là một thiết bị phục vụ công tác làm sạch phổ biến cho khách sạn, nhà hàng, nhà máy, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt thảm văn phòng. Có thể nói đây là một loại máy mà mọi đơn vị chuyên về vệ sinh công công nghiệp đều phải sử dụng.
Thiết kế máy chà sàn đơn gần giống như máy hút bụi đứng thẳng, nhưng thay vì motor hút sẽ là motor chà, điều khiển máy được tích hợp hết trên 2 tay cầm chắc chắn. Tham khảo Model máy chà sàn đơn HC 154 Máy có chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng, trong quá trình làm vệ sinh máy chỉ có xả nước và không có chức năng hút nước nên khi vệ sinh sàn cần thêm 1 người điều khiển máy hút bụi công nghiệp để hút sạch nước dơ.

Máy chà sàn liên hợp thiết kế cồng kềnh hơn vì dòng máy này có thêm chức năng hút sạch dung dịch sau khi chà trên mặt sàn. Trọng lượng máy phụ thuộc nhiều vào động cơ và dung tích thùng chứa. Máy cũng nặng hơn, đầm máy hơn nên dễ dàng làm sạch vết bẩn cứng đầu nhanh hơn.
Máy chà sàn liên hợp được sử dụng chủ yếu trong các văn phòng thương mại, trường học, bệnh viện, văn phòng tư nhân và các tòa nhà công cộng. Những chiếc máy chà sàn này được trang bị thêm bánh xe linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng di chuyển. 

Máy chà sàn ngồi lái là dòng có thiết kế lớn nhất trong 3 loại. Tương tự như máy chà sàn liên hợp nhưng được tích hợp thêm vị trí ngồi lái cho người điều khiển. Phù hợp với các khu vực có không gian và sàn rộng như sân bay, sân vận động, sân thi đấu.
 

Dưới đây là một số mẹo chọn mua máy chà sàn phù hợp

  • Nếu có diện tích mặt sàn lớn bạn nên chọn máy chà sàn ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp
  • Nếu diện tích mặt sàn nhỏ bạn nên chọn máy chà sàn đơn.
  • Nếu công ty bạn có nhiều nhân viên vệ sinh và yêu cầu vệ sinh cao thì nên chọn máy chà sàn đơn. Lý do chính bởi vì loại máy này có khả năng làm sạch hiệu quả và làm sạch linh hoạt trong các góc nhỏ nhưng lại cần tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh, 1 nhân viên chà sàn và 1 nhân viên hút nước dơ. Vì vậy, để đảm bảo tiết kiệm điện và không tiêu hao nhiều công sức thì máy chà sàn đơn là một gợi ý hay. 
  • Nếu mặt sàn có độ bẩn cao, nhiều người đi lại mà diện tích lại lớn, nhân lực đáp ứng đầy đủ thì có thể chọn máy chà sàn liên hợp. Loại máy này có công suất cao, khả năng làm sạch tuyệt đối nên có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về vệ sinh sàn.
  • Bạn có thể chọn máy chà sàn ngồi lái nếu muốn tiết kiệm nhân lực và làm sạch mặt sàn vừa nhanh vừa liên tục. Với loại máy chà sàn này bạn chỉ cần 1 nhân viên vệ sinh để thực hiện lau sàn
Hãy đến với công ty chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 
Bảng so sánh máy chà đơn và máy chà sàn liên hợp
So sánhMáy chà sàn đơnMáy chà sàn liên hợp
Thời gian xuất hiệnLà thiết bị làm sạch đơn giản, máy chà sàn đơn được tạo ra trước máy chà sàn liên hợp nhằm mục đích chà rửa các bề mặt sàn như: sàn đá hoa cương, sàn gỗ, sàn bê tông....tùy theo loại bản chải quayMáy chà sàn liên hợp được thiết kế dựa vào thiết kế của máy chà sàn đơn. Sự ra đời của máy chà sàn liên hợp là bước tiến lớn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh công nghiệp cho người sử dụng
Hình ảnh đại diện
 Máy chà sàn đơn HC 175



Máy chà sàn liên hợp Chao Bao HY45C
Chức năng cơ bảnCó 1 chức năng cơ bản là chà rửa
 
3 chức năng cơ bản:
-       Chà rửa
-       Hút khô
-       Hút nước
Công đoạn sử dụng
 
Khi làm sạch với máy chà sàn đơn phải có 2 công đoạn riêng biệt là chà rửa + hút khôKhi làm sạch với máy chà sàn liên hợp chỉ cần gộp 3 công đoạn vào 1 lần làm sạch.
Thiết bị vệ sinh hỗ trợ
 
Máy hút bụi khô (nếu chà khô)
Máy hút bụi ướt (nếu chà ướt)
Không cần
Số lượng nhân công tham gia vận hành máy
 
Thông thường khi vận hành máy chà sàn đơn, bạn cần thêm  ít nhất 1 người nữa để đảm nhận việc sử dụng và điều chỉnh máy hút bụi.Vì các chức năng cơ bản của máy chà sàn liên hợp đều thực hiện cùng lúc mà không cấn sự hỗ trợ của máy móc nào nên chỉ cần 1 người vận hành máy là đủ.
Ứng dụng làm sạch thực tế-       Dịch vụ giặt thảm văn phòng
-       Dịch vụ khách sạn
-       Dịch vụ làm sạch sàn
-       Bệnh viện,doanh nghiệp, tàu thủy ...vừa và nhỏ
-       Ưu điểm: làm sạch sâu, cơ động, dễ len lỏi vào các góc cạnh, thích hợp cho những khu vực độ bẩn cao, tổng vệ sinh cho xây dựng.
-       Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
-       Nhà thầu hoặc chủ đầu tư
-       Sân bay
-       Nhà ga, tàu thủy, bệnh viện lớn
-       Khi sử dụng máy chà sàn liên hợp, bạn cần dọn sạch bề mặt sàn càng nhiều càng tốt và trành để các chướng ngại vật trên sàn.  
Chức năng nâng cao
 
-       Chà bóng
-       Giặt thảm
-       Bảo trì sàn
-       Đánh bóng sàn
 
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng qua thông tin liên hệ có trên website để có được bảng báo giá Máy chà sànMáy chà sàn công nghiệp mới nhất và một số ứu đãi đặc biệt (nếu có) dành cho quý khách hàng, nhanh nhất quý khách hàng nên liên hệ tới các nhân viên kinh doanh của Yên Phát tại các chi nhánh gần với bạn nhất để biết thêm thông tin khuyến mãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts