Máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp loại nào tốt hơn

Khi mua máy chà sàn bạn thường mua được biết máy chà sàn có 2 loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Bạn đã hiểu như thế nào là máy chà sàn đơn và liên hợp ? 
Đây là một câu hỏi rất thường gặp cho những người mua máy. Có thể nhận thấy rõ ràng những ưu điểm của 2 loại máy này, việc lựa chọn chỉ dựa trên chi phí bạn muốn bỏ ra cho thiết bị vệ sinh.

                               

Một chiếc máy chà sàn công nghiệp sẽ có đầy đủ các chức năng làm sạch, chà phá, chà bảo dưỡng…sàn nhà. Thậm chí có những loại máy còn thiết kế đặc biệt làm sạch trên mặt sàn thi công tương đối ghồ ghề.

                                     
Hình ảnh sản phẩm máy chà sàn liên hợp HiClean HC 500
Máy chà sàn liên hợp là chiếc máy có thể kết hợp giữa chà sàn và hút bụi . Bạn đang gặp rắc rối trong việc vệ sinh các tòa nhà, công trình đang hoàn thiện. Bạn nghĩ mình sẽ phải có một chiếc máy chà sàn để làm sạch sàn nhà và một chiếc máy hút bụi để hút những bụi bẩn đó.

Giải pháp đưa ra cho công việc này là: Thay vì bạn sẽ mất tiền mua 1 chiếc máy chà sàn và 1 máy hút bụi , thuê 2 nhân công để vận hành 2 chiếc máy đó thì bạn có thể mua 1 chiếc máy chà sàn liên hợp. Những tính năng cơ bản của máy chà sàn liên hợp sẽ giúp bạn giải quyết được cả hai vấn đề trên .Vậy theo nhu cầu sử dụng tôi nghĩ chắc bạn sẽ chọn ra cho mình được chiếc máy phù hợp nhất rồi.

Tham khảo các bài viết:




Còn nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0985 6263 07
Hotline : 0985 6263 07 | 098 777 9682
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts