Giới thiệu máy chà sàn Super Clean và một số sản phẩm nổi bật

Máy chà sàn Supper Clean là một trong những thương hiệu máy vệ sinh nổi bật xuất xứ Thái Lan. Đây là dòng máy có nhiều ưu điểm so với các nhãn hiệu khác. Bài viết này Yên Phát giới thiệu đến các bạn một số thông tin về máy chà sàn Super Clean 

Máy chà sàn công nghiệp ngày càng có vai trò quan trọng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Máy móc ngày càng giúp cho con người tiết kiệm được sức lao động , nó cung cấp giải pháp chà sàn đánh bóng bề mặt cực kì nhanh chóng đem lại hiệu quả công việc cao. Chính vì thế nhu cầu sử dụng về thiết bị máy chà sàn ngày một tăng cao.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhãn hiệu máy chà sàn nhà xưởng nổi bật như: HiClean, CleanMaid, Cleantech... và một gương mặt khá mới là Super Clean. Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam muộn hơn các nhãn hiệu khác nhưng máy chà sàn Super Clean đã có những dấu ấn đặc biệt với người tiêu dùng.

Super Clean là thương hiệu máy chà sàn công nghiệp xuất xứ từ Thái Lan, được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng vượt trội cũng như giá thành hợp lý. Sản phẩm máy chà sàn Super Clean được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Italia hiện đại.

Một số sản phẩm máy chà sàn Supper Clean

Máy chà sàn Supper Clean SC 002

Máy chà sàn Supper Clean SC 1A

Sản phẩm máy chà sàn đơn Super Clean tích hợp nhiều chức năng: vừa có thể chà rửa, đánh bóng tốc độ thấp; vừa có thể giặt thảm nhanh chóng tuy nhiên nếu người dùng muốn hút sạch nước dơ trên mặt sàn, mặt thảm, làm khô ráo thì cần sử dụng thêm một chiếc máy hút bụi công nghiệp có thêm tính năng hút bụi ướt, chất lỏng,...Khi mua máy, người tiêu dùng sẽ được kèm theo đầy đủ các phụ kiện máy chà sàn chính hãng gồm: bàn chải mềm, bàn chải cứng, pad đánh sàn, thùng chứa hóa chất, mâm gai gắn pad,...Với cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn; người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy để làm sạch nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất cứ khó khăn nào; công việc vệ sinh bề mặt sàn sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều.


Đọc thêm:  Vì sao các công ty vệ sinh nên lựa chọn máy chà sàn nhà xưởng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts