Máy vệ sinh công nghiệp nào đang được sử dụng phổ biến?

Các loại máy vệ sinh như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn hay máy giặt thảm đang khẳng định vị thế tuyệt đối của mình. Dưới đây là một số máy vệ sinh được sử dụng phổ biến trong công nghiệp.

>> Bạn nên biết:

Vì sao nên chọn máy hút bụi công suất lớn trong các nhà xưởng? 
Giới thiệu máy chà sàn Camry và một số model nổi bật 
Những vật dụng áp dụng kỹ thuật khoa học hiện đại đang càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp, hoạt động sản xuất, cuộc sống sinh hoạt. Đối với lĩnh vực vệ sinh công nghiệp các phương pháp truyền thống đã trở nên lỗi thời, không còn phù hợp bởi không đem lại hiệu quả cao. Trong khi đó những máy vệ sinh như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn hay máy giặt thảm đang khẳng định vị thế tuyệt đối của mình. Dưới đây là 1 số loại máy vệ sinh phổ biến dùng trong công nghiệp.

1.  Máy hút bụi khô – hút nước 

Những phương pháp vệ sinh thủ công cần nhiều nhân lực, lau dọn bằng tay đang dần được thay thế bởi các cái máy vệ sinh công nghiệp hiện đại, tiện lợi và hiệu quả. Bạn ko cần phải tận tay dọn đi bụi bẩn khó chịu hay những hóa chất nguy hiểm bằng chính đôi tay của mình trong giai đoạn vệ sinh nhà xưởng hiện tại. Đặc biệt với chiếc máy hút bụi hút nước các không gian rộng tới hàng ngàn mét vuông sẽ được sạch bóng trong chốc lát mà bạn lại ko tốn quá nhiều công sức.

Các sản phẩm máy hút bụi nước sẽ phát huy tác dụng hiệu quả với những nhà xưởng, khu vực có diện tích lớn. Một số thương hiệu có thể đề cập đến như Hiclean, Clepro…

2. Máy chà sàn công nghiệp 

Sự ra đời của máy chà sàn công nghiệp được coi là bước nhảy vọt trong công tác vệ sinh của các doanh nghiêp. Dòng máy vệ sinh này có thể loại bỏ các vết bẩn từ sàn cứng cho đến sàn trải thảm sàn một một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Máy chà sàn công nghiệp được chia làm 3 loại là: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái. Tùy vào ko gian công ty và khu vực cần vệ sinh, năng lực tài chính mà bạn có thể mua loại máy nào cho phù hợp.
 Máy chà sàn đơn cần phải đi kèm có một chiếc máy hút bụi nước, phù hợp có những ko gian nhỏ và vừa. Những loại máy chà sàn liên hiệp hay chà sàn ngồi lái được kiểu dáng hiện đại phù hợp cho những không gian nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại. Hai dòng máy chà sàn này vừa có chức năng xả, vừa với thể hút đồng thời nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sàn nhà sạch sẽ khô ráo ngay sau khi vệ sinh.

Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với Yên Phát theo số điện thoại 0989937282 hoặc đến Công ty tại địa chỉ Số 26, ngõ 61, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts