Xe quét rác hút và lau sàn Scrubmaster B310R chuyên dụng đa năng

Xe quét hút và lau sàn Scrubmaster B310R cho năng suất vệ sinh thuyết phục, chi phí hợp lí. Đây chính là đề cử sáng giá trong các dòng thiết bị vệ sinh công nghiệp ở khu vực rộng lớn. Với năng suất làm sạch rất cao, lên đến 9.250 m2/h, đây là dòng máy chà sàn liên hợp có người lái rất tiện dụng trong việc quét hút và chà rửa ở các khu vực có diện tích từ 10000 m2 trở lên. Máy chà sàn công nghiệp vận hành hoàn toàn bằng điện nên động cơ hoạt động cực êm, không gây ồn ào, không yều cầu bảo trì nhiều và rất thân thiện với môi trường. Bình ắc quy có thể sử dụng liên tục trong suốt 6h, tuổi thọ hơn 5 năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình vệ sinh các khu vực luôn được vận hành ổn định.

Bài Liên quan :
- Có nên mua máy chà sàn công nghiệp cũ không ?
máy lau sàn nhà xưởng

Thuộc dòng máy lau sàn nhà tự động hoạt động trên nguyên tắc song song. Sau khi hệ thống chổi phía trước quét hút sạch rác/bụi bẩn, bàn chà sẽ tiếp tục lau sạch sàn với nước và hóa chất vệ sinh. Kế đến, dãy cao su thanh hút hòan tất quá trình bằng việc hút sạch nước còn vươn trên sàn. Mang đến kết quả vệ sinh tối ưu, sàn sạch bóng khô thoáng.

Đặc biệt, hệ thống Aqua – Stop giữ nước trong chổi không bị văng ra ngoài, giảm ma sát giúp máy chuyển động dễ dàng. Góp phầntiết kiệm đến 50% hóa chất tẩy rửa, tiết kiệm thời gian và chi phí hoạt động, năng suất làm sạch tối đa.
xem thêm dòng máy đánh bóng sàn bê tông tốt nhất tại đây

Xe lau sàn liên hợp Scrubmaster B310R được nhà sản xuất Hako tập trung rất nhiều trong việc cải tiến kỹ thuật. Để cho ra đời một sản phẩm với chất lượng vượt trội, tính tự động hóa cao và cực thân thiện với môi trường. Theo đó là chương trình bảo trì tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm, góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, mang đến cho bạn hiệu quả vệ sinh cao nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts