Hướng dẫn lựa chọn máy chà sàn cho người không rành về máy móc

Khi lựa chọn máy chà sàn dù bạn là dân chuyên hay không chuyên về máy móc, bạn có nhiều tiền hay ít tiền thì cũng nên tham khảo các kiến thức sơ đẳng nhất dưới đây

Để mua một cái máy chà sàn chất lượng và phù hợp bạn cần quan tâm đến những thông tin sau

1. Chọn máy chà sàn có kích thước phù hợp

Chìa khóa để mua loại may cha san nha xuong với kích thước phù hợp có nhu cầu của bạn phụ thuộc vào hiệu suất, đấy là lý do tại sao máy chà sàn sở hữu đường kính hoạt rộng 20 inch là mẫu máy sở hữu kích thước được sử dụng đa dạng nhất. Đôi lúc bạn cũng đề nghị tiêu dùng một dòng máy chà sàn nhỏ hơn một chút (khoảng 13-inch) giả dụ thể tích sàn nên làm cho sạch ko quá lớn. Máy chà sàn loại này vô cùng linh hoạt và dễ chuyển động.
- 20-inch (phổ biến nhất)
- 17-inch
- 13-inch

2. Lựa chọn máy chà sàn có công suất phù hợp

Các công việc vệ sinh sàn khác nhau sẽ đòi hỏi máy chà sàn sở hữu tốc độ khác nhau. Máy chà sàn có công suất lớn hơn 1 chút so với nhu cầu thực tế luôn là lựa chọn sáng suốt. Trước đây, công suất máy được tính bằng "Mã lực - HP): 2 HP là dành cho máy chà sàn công suất lớn, máy 1 HP và 1.5HP là loại máy chuyên dụng cho máy chà sàn thông thường. Những điều bắt buộc để ý.
Máy chà sàn đơn HiClean HC 522 được sử dụng trong các văn phòng
- 1 HP: tốt cho việc vệ sinh sàn bình thường
- 1,5 HP: phải chăng cho việc lau chùi & lau sàn
- 2 HP: sở hữu thể dùng để chà sàn, đánh bóng sàn, giặt thảm...

3. Sử dụng máy có tốc độ chà phù hợp

99,5% những loại máy chà sàn tốc độ phải chăng hiện nay sở hữu tốc độ chà là 175-RPM. Cái máy này dành cho việc chà rửa sàn thông thường, không sử dụng để đánh bóng sàn được. Máy chà sàn có chức năng đánh bóng sẽ mang tốc độ chà lên đến 300-RPM. Đây là tốc độ chà cần phải có để đánh bóng sàn.
- Máy chà sàn đơn/ Tốc độ thấp: 175-RPM; mang tất cả các kích cỡ (13 inch, 17 inch và 20 inch)
- Máy chà sàn liên hợp (DS): 175-RPM tới 300-RPM; Thường chỉ mang sẵn ở kích thước 20-inch

Nếu bạn cần 1 dòng máy chuyên đánh bóng sàn

1. Chú ý đến tốc độ máy đánh bóng sàn

Máy sở hữu tốc độ vòng quay 1500-RPM thường là mọi các gì bạn buộc phải cho nhu cầu đánh bóng sàn. Chiếc máy tốc độ 2500-RPM sở hữu khả năng kiểm soát bụi (có bộ phận hút bụi nhỏ mang ngoại hình túi giấy). Loại công suất to, tốc độ cao hơn này thường là máy chà sàn dùng cho bệnh viện - nơi yêu cầu cao về khiến sạch và nơi bụi nhỏ mang thể ảnh hưởng đến bệnh nhân.Với máy đánh bóng sàn:
- 1500-RPM: cái phổ biến nhất, chuyên dụng cho toàn bộ các công việc
- 2000-RPM đến 2500-RPM (cực nhanh): tất cả được phục vụ những khu vực có yêu cầu làm sạch cao hơn

2. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Đa số các thương hiệu đều mang chính sách bảo hành tương tự nhau, nhưng 1 số phân phối các sản phẩm thấp hơn - bạn ko chỉ nên hỏi về chế độ bảo hành mà còn nên thử máy.Với may cha san don, máy chà sàn tốc độ rẻ hay máy chà sàn liên hợp, may cha san gia re.... Đều sở hữu tuổi thọ khoảng 10 - 15 năm. Do vậy, hãy cân đề cập về giá và chất lượng máy để đảm bảo sản phẩm xứng đáng sở hữu số tiền bạn nên trả. Trường hợp bạn muốn loại máy chà sàn của bạn sở hữu tuổi thọ cao hơn, lên tới 20 năm hoặ nhiều hơn, hãy mua các dòng máy cao cấp nhãn hàng Ý. Supper Clean là nhãn hàng bạn mang thể tin tưởng.

>> Đọc thêm:


Máy đánh bóng sàn - Giải pháp hoàn hảo cho sàn nhà xưởng 
Nguyên tắc sử dụng máy chà sàn đơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts