Máy chà sàn ngồi lái và 10 tính năng nổi bật

Máy chà sàn ngồi lái là thiêt bị công nghiệp quan trọng, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu quả vệ sinh cũng như tiết kiệm chi phí lao động. Vậy máy chà sàn ngồi lái có những tính năng nổi bật nào?

Với các chức năng chính là chà sàn, đánh bóng sàn, hút bụi và hút nước máy vệ sinh công nghiệp ngôì lái luôn đem lại chất lượng công việc tốt nhất. Máy chà sàn công nghiệp góp phần tạo nên môi trường lao động sạch sẽ, văn minh. Đây dòng sản phẩm có bước đột phá hội tụ đủ yếu tố chất lượng và thẩm mỹ trên từng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng về vệ sinh và làm sạch ở mọi khu vực khác nhau.

Vậy máy chà sàn liên hợp ngồi lái có những tính năng gì nổi bật chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.


1. Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái giúp cho việc vệ sinh sàn nhà đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất một cách nhanh chóng và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà không tốn quá nhiều sức lực.
2. Máy làm việc với năng suất cao từ 3000-5000 m2/h
>> Đọc thêm: Máy chà sàn ngồi lái - Giải pháp hoàn hảo cho sân bay


Máy chà sàn ngồi lái được sử dụng trong các trung tâm thương mại 

3. Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái giúp việc vệ sinh sàn nhà diễn ra nhanh chóng.
4. Thiết bị vệ sinh công nghiệp giúp cho bề mặt sàn nhà luôn sáng bóng mà không gây trầy xướt hay hao mòn sàn nhà, bảo dưỡng sàn một cách tốt nhất.
5. Máy lau sàn ngồi lái với thiết kế phím điều khiển và vô lăng phí trước nên rất dễ dàng thao tác và sử dụng thuận tiện đối với tất cả mọi người ngay cả nữ giới.
6. Do thiết bị vệ sinh công nghiệp này chạy bằng bình accquy nên khi làm việc không sợ vướng mắc dây điện, có thể làm việc trong thời gian dài.
7. Máy được thiết kế với hệ thống chống ồn cực tốt nên vận hành máy chà sàn chạy tương đối êm, nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, nhất là khu vực nhiều người hay bênh viện.
8. Máy hoạt động thân thiện với môi trường vừa làm sạch vừa bảo dưỡng sàn một cách tốt nhất, đảm bảo môi trường luôn thoáng mát sạch sẽ.
9. Với thiết kế vừa phải nhỏ gọn máy có thể làm việc ở mọi khu vực có lỗi đi rộng hay bé, hệ thống bình accquy được lắp ngay trên máy tiện lợi cho người sử dụng có thể sạc pin ở bất kì đâu.
10. Kết cấu kung sườn máy chắc chắn bằng hợp kim, vỏ máy đươc cấu tạo bằng nhựa cứng chống va đập mạnh tăng khả năng chịu lực mạnh trogn quá trình hoạt động của máy.

 Hãy tìm hiểu các sản phẩm Máy chà sàn liên hợp sử dụng cho không gian như thế nào? Để sử dụng đúng mục đích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts