Máy chà sàn ngồi lái - Giải pháp hoàn hảo cho sân bay

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh được sử dụng trong các nhà xưởng, trung tâm thương mại, ­văn phòng… Đối với những nơi có diện tích cực lớn như sân bay thì sử dụng máy chà sàn ngồi lái đem lại hiệu quả cao nhất.

Vì sao cần phải sử dụng máy chà sàn ngồi lái tại sân bay

Sân bay cần đến sự hỗ trợ của máy chà sàn sàn ngồi lái bởi nhiều lý do, nếu không có chiếc máy này công việc dọn dẹp ở sân bay quả thật là một vấn đề nan giải. Máy chà sàn nhà xưởng sân bay rất cần thiết để giữ gìn môi trường luôn sạch đẹp
- Không gian: Sân bay luôn được thiết kế với không gian rộng rãi. Việc dọn dẹp ở một không gian lớn đòi hỏi phải tốn nhiều nhân công và mất nhiều công sức.



Máy chà sàn ngồi lái tại sân bay đem lại hiệu quả cao nhất

- Thời gian: Không như những khu vực nhà xưởng, trường học hay bệnh viện có thời gian hoạt động cố định. Sân bay là nơi hoạt động liên tục 24/24 giờ. Công việc dọn dẹp vốn dĩ đã phải mất rất nhiều công sức, dọn dẹp trong đêm càng làm cho nhân công mệt mỏi khi phải làm việc liên tục.
- Đông người: Nơi đông người đồng nghĩa với việc lượng rác thải ra cũng vô cùng nhiều. Nhưng phải luôn giữ được không gian sạch sẽ và thoáng đãng cho khách hàng. Điều này khiến các công nhân vệ sinh luôn phải làm việc cật lực nhưng vẫn không thể nào dọn sạch được hết rác thải.
- Bộ mặt của đất nước: Sân bay là đón tiếp  các vị khách nguyên thủ quốc gia ,rất nhiều lượt khách trong và ngoài nước. Vậy nên việc giữ gìn mỹ quan sân bay luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.


>> ĐỌc thêm 

Bí kíp dùng máy chà sàn ngồi lái đạt hiệu quả cao nhất  

Các bước sử dụng máy chà sàn đúng quy chuẩn 

Máy chà sàn ngồi lái với nhiều ưu điểm nổi bật như 

- Là một sản phẩm máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái có thể thực hiện 3 chức năng: chà rửa sàn, hút bụi hút nước, đem lại không khí thoáng mát
- Dòng vận hành bằng Ắc quy nên rất êm, thân thiện môi trường, không ảnh hưởng đến hành khách xung quanh
- Tiết kiệm công sức: Công nhân vệ sinh sẽ không phải tốn nhiều công sức cho việc dọn dẹp, chỉ cần điều khiển là mọi công việc đã có chiếc máy lo liệu.
- Tiết kiệm thời gian: So với việc dọn dẹp thông thường, sử dụng máy quét rác sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian dọn dẹp. Luôn giữ cho không gian sân bay tươi mát.
- Tiết kiệm chi phí thuê nhân công: Có sự hỗ trợ đắc lực từ chiếc máy sẽ giảm thiểu phần nào chi phí thuê nhân công dọn dẹp, đem lại hiệu quả tiết kiệm về mặt lâu dài.

Với những ưu điểm ở trên, máy chà sàn ngồi lái thực sự phù hợp với sân bay, nó là giải pháp hiệu quả nhất để tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả vệ sinh. Liên hệ với chúng tôi theo số 0989937282 nếu bạn có yêu cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts