Vệ sinh bảo dưỡng định kỳ máy chà sàn được& mất

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh quan trọng đem lại hiệu quả to lớn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên để quá trình vận hành máy diễn ra trơn tru, các bạn cần phải vệ sinh bảo dưỡng máy chà sàn định kỳ. 

Bạn nên đọc: Một số model máy chà sàn công nghiệp nổi bật

Hướng dẫn vệ sinh bảo dưỡng máy chà sàn định kỳ 

Bảo vệ sinh bảo dưỡng máy chà sàn định kỳ không chỉ kéo dài tuổi thọ của máy mà còn giúp cho quá trình vận hành diễn ra trơn tru hơn. Quy trình vệ sinh máy chà sàn nhà xưởng định kỳ:

Vệ sinh bàn chải, tấm lọc, thùng chứa nước sau khi dùng

Sau khi dùng, bạn cần tháo các bộ phận ra và rửa, vệ sinh lại; ngăn các vi khuẩn tích tụ trong lúc dọn dẹp. Thao tác đơn giản này đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy chà sàn công nghiệp.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy chà sàn định kỳ 

Tuyệt đối không chùi rửa, vệ sinh máy bằng nước khi động cơ còn nóng

Khi máy vừa hoạt động xong, motor còn nóng, bạn không nên vệ sinh ngay bằng nước mà nên đợi máy nguội hẳn. Điều này sẽ giúp các bộ phận cũng như motor của máy không bị hư hại, giúp máy tăng độ bền.

Kiểm tra và thay thế các linh kiện khi phát hiện có dấu hiệu hao mòn, hỏng

Sau thời gian dài sử dụng, một số phụ kiện máy chà sàn như: bàn chải, miếng pad đánh sàn,…có thể bị hao mòn, hỏng. Nếu phát hiện thấy những vấn đề đó, bạn nên liên hệ ngay với Hoàng Liên – đơn vị phân phối phụ kiện máy chà sàn chính hãng lâu năm, uy tín để thay thế ngay, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng.

Chú ý kiểm tra bình sạc ác-quy


Bạn nên thường xuyên kiểm tra bình sạc ác-quy để kịp thời nạp nhiên liệu khi gần hết.Tránh để xảy ra tình trạng máy dừng hoạt đ

Hậu quả của việc không vệ sinh máy chà sàn định kỳ 

Máy chà sàn hoạt động lâu ngày không được bảo dưỡng định kỳ dễ gặp phải những trục chặc hư hỏng dẫn đến hiệu quả vệ sinh không cao, mặt khác tốn kém chi phí sửa chữa không những thế nó còn gây nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh

Vì vậy, việc vệ sinh bảo dưỡng máy chà sàn là cực kỳ quan trọng, Bạn nhớ chú ý đến điều này nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts