Máy chà sàn tạ Karva KVG17E có giá bao nhiêu

Máy mài sàn bê tông thường dùng để đánh bóng bề mặt các loại sàn đá hay làm phẳng bề mặt sàn bê tông, phá bỏ các lớp sơn công nghiệp... Mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian làm việc. Sản phẩm hiện đang có bán tại công ty điện máy Hoàng Liên với giá thành tốt nhất trên thị trường . Tại công ty chúng tôi có những loại máy chà sàn như máy đánh bóng sàn nhà , máy chà sàn tạ , liên hợp ,.. cho nhà xưởng và các nơi có diện tích lớn như trung tâm thương mại,..

Thông số kỹ thuật Máy máy chà sàn tạ Karva KVG17E


- Điện áp: 220 V

- Công suất: 2.5HP

- Tốc độ: 175 vòng/phút

- Đường kính: 450mm

- Cân nặng: 90Kg

- Dây điện: 15m

- Với thiết kê mâm dán, có thể gắn được phíp mài, phíp đánh bóng

- Phụ kiện: mâm gang, tạ sắt, mâm gai
xem thêm : 

Máy chà sàn ngồi lái giải pháp hoàn hảo cho sân bay

Máy chà sàn đơn và những ưu điểm của nó



Hàng thường được giao đến tận tay khách hàng trong vòng 24 đến 48 trên toàn quốc.

Đội ngũ công nhân viên luôn luôn vui vẻ nhiệt tình tạo cho khách hàng sự thoải mái khi nói chuyên với nhân viên của chúng tôi.

Khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi quý khách hàng cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì những sản phẩm đến với người tiêu dùng mà chúng tôi bán ra là những sản phẩm đã được qua kiểm tra, sản phẩm có chất lượng tốt.

Với chế độ bảo hành bảo dưỡng kịp thời đúng lúc sẽ khiến cho những thiết bị vệ sinh của quý khách luôn trong tình trạng sử dụng tốt và bền.

Ngoài ra khi mua hàng của chúng tôi quý khách còn được hưởng những ưu đãi khác từ của hàng.

Đặc biệt: Công ty chúng tôi còn có giá siêu khuyến mãi dành cho các đại lý muốn làm nhà phân phối của chúng tôi.

Điện máy Hoàng Liên xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng, cũng như các nhà đại lý đã luôn luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm máy mài sàn bê tông của chúng tôi.
Chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy hút bụi nhà xưởng  , máy chà sàn và máy vệ sinh công nghiệp khác ,... giá thành luôn tốt nhất thị trường ..
Liên hệ 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts