Bạn đã biết cách test các phụ kiện máy chà sàn trước khi sử dụng?

Phụ kiện máy chà sàn tác động trực tiếp tới hiệu quả vệ sinh mặt sàn, bởi vậy trước lúc sử dụng máy để lau sàn, người dùng cần phải tiến hành rà soát chất lượng của các phụ kiện. Kiểm tra các phụ kiện của máy lau sàn nhà xưởng như thế nào?Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.


>> Tham khảo thêm
Máy vệ sinh công nghiệp nào đang được sử dụng phổ biến 
Vai trò phụ kiện máy chà sàn

Các bước kiểm tra phụ kiện máy chà sàn công nghiệp trước khi sử dụng

1. Kiểm tra hóa chất chà sàn

 Đối có những mặt sàn như sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhân tạo, Anh chị em cần phải lựa chọn hóa chất chà sàn thật sự cẩn thận. Nếu không sử dụng đúng hóa chất cho mặt sàn, có thể khiến mặt sàn trầy xước, hư hỏng và giảm tuổi thọ. Vậy nên hãy chọn đúng hóa chất và chọn hóa chất chính hãng để vệ sinh mặt sàn.
Pad chà sàn là phụ kiện quan trọng 

2. Luôn kiểm tra kỹ phụ kiện máy chà sàn trước khi vận hành 

Máy rà soát bàn chải chà sàn, pad chà sàn. Đây là 2 phụ kiện máy quan trọng chẳng thể thiếu được đối với máy lau sàn nhà xưởng. Khách hàng cần phải kiểm tra xem đã dùng bàn chải chà sàn và pad chà sàn cho mặt sàn hay chưa. Sau khi đã chọn đúng, cần phải rà soát xem chúng có thể đáp ứng đủ cho việc hay ko, giả dụ chúng đã quá mòn thì cần phải thay thế ngay, tránh để chúng ảnh hưởng tới chất lượng mặt sàn. lúc tiến hành lắp đặt . 2 phụ kiện máy chà sàn này, cần phải đảm bảo chúng đã được gắn chặt vào máy.
Tránh tình trạng bàn chải và pad chà sàn bị rơi ra khi máy chà sàn đang tiến hành khiến việc.

3. Kiểm tra hệ thống xả và hút nước của máy chà sàn


Hệ thống xả và hút nước mang kết hợp ăn nhịp với nhau thì mới đảm bảo được hiệu quả vệ sinh mặt sàn. Trước lúc tiến hành chà sàn, người dùng cần phải rà soát bình đựng nước sạch và bình cất nước bẩn, rà soát gioăng cao su đảm bảo chúng ko bị bám bụi bẩn và giữ kín áo quan cất nước, rà soát ống hút nước.
 Cần đảm bảo đông đảo các phụ kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng để máy chà sàn hoạt động.

Trên đây là cách kiểm tra phụ kiện máy chà sàn các bạn cần biết; cùng lúc, quý khách cần phải thực hiện kiểm tra trước mỗi lần sử dụng máy chà sàn công nghiệp để tăng hiệu quả vệ sinh mặt sàn và bảo vệ mặt sàn rẻ nhất. Để biết thêm những trở ngại cần phải lưu ý lúc dùng máy lau sàn công nghiệp, hãy địa chỉ có chúng tôi theo số hotline 0936 239 887 hoặc xem thêm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts