Sử dụng máy chà sàn liên hợp thế nào cho an toàn?

Sử dụng máy vệ sinh công nghiệp nói chung, máy chà sàn nói riêng chúng ta không chỉ quan tâm đến hiệu quả mà còn phải chú ý đến sự an toàn trong lao động. Tuy nhiên nhiều người sử dụng máy chà sàn mà không biết những những nguyên tắc để đảm bảo an toàn lao động. 


Để đảm bảo an toàn trong giai đoạn dùng máy chà sàn liên hợp, người vận hành cần hiểu rõ hướng dẫn sử dụng, phương pháp bảo trì và sửa chữa vật dụng. Sau đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trong giai đoạn vận hành máy vệ sinh công nghiệp này.

Lưu ý khi sạc điện cho máy chà sàn sử dụng accquy

Máy chà sàn đa năng sử dụng accquy cần được đảm bảo sạc đúng nguồn điện theo quy định của nhà sản xuất. Trong quá trình sạc, người mua tuyệt đối không được đẩy hoặc kéo bộ phận sạc để hạn chế gây nguy hại cho trang bị và chính bản thân mình. quanh đó ra, bạn đề nghị chú ý không để máy lau sàn đè lên dây sạc acquy và ko để dây điện cắt ngang qua những mặt phẳng, thiết bị sắc nhọn vì với thể khiến cho đứt dây, gây rò rỉ điện. Nếu như dây sạc bị lỏng, đứt hoặc hỏng bạn gần phải đến địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chà sàn để sửa hoặc thay dây mới nếu cần thiết 

Cần tìm đến dịch vụ sửa chữa máy chà sàn khi accquy hay dây sạc gặp vấn đề

Khi sạc acquy cho máy chà sàn đa năng, máy chà sàn người mua nên tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà cung ứng

Đối tượng sử dụng máy chà sàn hút bụi

Người sử dụng máy phải là người trưởng thành có khả năng nhận biết và hành vi bình thường mới có thể vận hành và điểu khiên máy chà sàn.Khôn nên để trẻ em hoặc những người mang thể lực kém, bệnh tật hoặc người chưa qua đào tạo vận hành máy để giảm thiểu làm cho phát sinh các sự cố ko mong muốn, với thể gây nguy hiểm cho người dùng. Đồng thời, trước khi cho máy chà sàn liên hợp khiến việc, bạn cũng phải kiểm tra kỹ các phụ kiện của máy chà sàn đã được lắp ráp chính xác, chặt chẽ hay chưa để hạn chế gây nguy hiểm cho người và máy.

Quan tâm về diện tích cần vệ sinh

– Khu vực buộc phải vệ sinh cần được làm cho sạch sơ bộ để hạn chế lúc khiến việc, máy lau sàn bị dính tóc, đồ trang sức, rác vụn hay quần áo vướng vào.
– Không sử dụng máy ở những nơi mang độ dốc quá 2%.
– Không dùng đồ vật ở các khu vực sở hữu quá đa dạng rác thải chưa được xử lý sơ bộ.
– Khu vực máy lau sàn hoạt động nên được cung ứng đủ ánh sáng.
– Nhiệt độ môi trường phù hợp để máy chà sàn hút bụi hoạt động là 0 – 40ºC, độ ẩm dao động từ 30% – 95%.

Bảo quản máy lau sàn đúng phương pháp

– Giữ máy giảm thiểu xa những bề mặt nóng, mang khá nhiệt.
– Giảm thiểu rời vị trí chà sàn giả dụ máy vẫn còn cắm điện.
– Trước lúc bảo trì, sửa chữa thứ cần rút phích cắm sạc ra khỏi ổ điện.
– Không hút thuốc lá trong quá trình sạc acquy máy chà sàn liên hợp.
– Bảo quản máy chà sàn cho nhà xưởng ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, nước mưa và thời tiết xấu
Để biết thêm chi tiết về các bảo quản máy chà sàn đơn và liên hợp, hãy tham khảo tại URL http://maychasan.over-blog.com/2017/05/su-khac-nhau-trong-su-dung-bao-quan-may-cha-san-don-va-lien-hop.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts