Những ưu điểm nổi bật của máy đánh bóng sàn

Máy đánh bóng sàn là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi công trình sau hoàn thiện cũng như đối với ngành vệ sinh công nghiệp. Máy đánh bóng sàn hiểu đơn giản là thiết bị làm sạch và đánh bóng sàn, giúp lấy lại độ sáng bóng của sàn nhà. 

Những ưu điểm nổi bật của máy đánh bóng sàn

Máy đánh bóng sàn chính là một sản phẩm máy chà sàn đơn có chức năng nâng cao là đánh bóng chuyên thực hiện lau chà sạch và đánh bóng bề mặt sàn. Được sử dụng vệ sinh và bảo dưỡng bề mặt sàn cứng, bề mặt trải thảm, đặt biệt làm sạch các khu vực gầm máy, gầm băng tải, gầm giường, phòng toilet,…


● Kết cấu máy vững chắc do được cấu tạo từ vật liệu bền bỉ, chịu được tác động mạnh từ hóa chất và các tác động bên ngoài.
● Động cơ máy cực khỏe, vận hành êm ái, tốc độ điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu giúp máy duy trì hoạt động ổn định trong thời gian vệ sinh kéo dài.
● Kết cấu – kiểu dáng mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.
 ● Tay cầm điều chỉnh độ cao linh hoạt, mang đến sự dễ dàng cho người sử dụng, giảm mệt mỏi.
● Giữ nguyên vẹn trạng thái và màu sắc vốn có của sàn nhà sau khi sử dụng.
● An toàn tuyệt đối, sử dụng nhiên liệu điện không gây ô nhiễm môi trường.

Một số Model máy đánh bóng sàn bê tông phổ biến

Việc lựa chọn một sản phẩm máy đánh bóng sàn đá không hề đơn giản, người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào để vừa đạt được hiệu quả mong muốn lại tiết kiệm thời gian. Hoàng Liên giới thiệu đến các bạn 3 model máy đánh bóng sàn nổi bật hiện nay và được người dùng đánh giá cao:
Máy đánh bóng sàn HiClean HC 175


  1. Máy chà sàn đơn HiClean HC 175Máy chà sàn công nghiệp HiClean HC 175 chuyên dùng để đánh các loại sàn đá granit , marble , ... Công suất lên tới 1500W, tốc độ 175RPM . Có thể dùng trong nhà ở , hộ gia đình hoặc là các nhà xưởng doanh nghiệp vừa và nhỏ . Là sản phẩm của thương hiệu máy chà sàn HiClean, HC 175 được thiết kế theo dây chuyền công nghệ Italia tối ưu các chức năng của một sản phẩm máy chà sàn 
  2. Máy đánh bóng sàn tốc độ cao BF 528Sản phẩm máy đánh bóng sàn tốc độ cao Camry BF 528 là sản phẩm có thể sử dụng để đánh bóng mọi loại mặt sàn trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này để đánh bóng mặt sàn đá, sàn bê tông, sàn gạch…. Camry BF 528 vừa có khả năng vệ sinh sạch sẽ, vừa có khả năng giữ cho mặt sàn không bị nứt trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm

  1. Phân loại máy chà sàn như thế nào ? Máy chà sàn gồm những loại nào
  2. Máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp loại nào tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts