Các bước chà sàn đúng quy chuẩn

Máy chà sàn nhà xưởng là giải pháp hoàn hảo cho các nhà xưởng, những nơi có diện tích lớn thậm chí lên đến hàng ngàn mét vuông. Đây là giải pháp tiết kiện thời gian, chi phí nhân công và đặc biệt nâng cao hiệu quả vệ sinh lên nhiều lần so với các phương pháp vệ sinh truyền thống. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả sử dụng máy chà sàn luôn ở mức tối đa và đạt được độ bền max của máy thì cần phải có những lưu ý trong quá trình sử dụng.

Làm vệ sinh mặt sàn trước khi thực hiện chà

Đa số người sử dụng cho rằng máy chà sàn liên hợp có thể thực hiện được mọi chức năng: hút bụi, hút nước. Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy chà sàn liên hợp. Suy nghĩ đó là hoàn toàn đúng, nhưng việc để một chiếc máy chà sàn nhà xưởng phải hút những loại rác thô có kích thước lớn sẽ làm giảm đi hiệu quả làm sạch của máy và cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ máy. Vì vậy, chúng ta cần phải vệ sinh, thu dọn những loại rác trước khi chà sàn

Vệ sinh sàn nhà xưởng với máy chà sàn liên hợp
- Click để tham khảo các sản phẩm máy chà sàn 
http://dienmayhoanglien.vn/may-cha-san.html

Trước lúc dùng máy chà sàn công nghiệp để làm cho sạch nền nhà xưởng, bạn cần phải đảm bảo sàn được quét sạch hoặc được hút sạch bụi với máy hút bụi công nghiệp. Một điểm đặc biệt quan trọng  khác bạn cần lưu ý lúc chuẩn bị chà sàn là chọn lựa loại chất tẩy, hóa chất phù hợp. Mỗi loại sàn có chất liệu khác nhau sẽ với loại hóa chất thích hợp,bạn cần hiểu rõ tính chất các loại mặt sàn và dung dịch hóa chất. Một lưu ý khác trong vấn đề này là bạn tuyệt đối ko dùng xà phòng để chà rửa sàn, vì chúng không những gây hư hại cho sàn mà còn tính trơn của xà phòng gây nguy hiểm cho những người đi lại trên sàn

Thực hiện chà sàn nhà xưởng

Cần phải lựa chọn bàn chải chà sàn phù hợp với mặt sàn. Trường hợp bạn cần đánh bóng phải gắn pad chà sàn vào mâm gai để đạt được hiệu quả tối đa. Tiếp Đó, bạn đổ nước được pha hóa chất vào bình đựng dung dịch để chuẩn bị công việc chà sàn. Lưu ý rà soát dây điện, phích cắm và công tắc của thiết bị chà sàn để giảm thiểu các trục trặc lúc đang vận hành máy.
Gắn pad chà sàn vào mâm gai để đánh bóng

Sau khi cắm điện cho máy, hạ đuôi hút và phần chổi xuống, điều chỉnh lượng nước đưa xuống bàn chải chà sàn rồi khởi động máy và bắt đầu điều khiển máy để làm sạch mặt sàn. Trong quá trình chà sàn, bạn nên lưu ý để điều chỉnh mực nước xả ra sao cho phù hợp. Việc xả quá nhiều dung dịch sẽ khiến quá trình vệ sinh kéo dài, ngược lại nếu xả ít thì không đủ để làm sạch mặt sàn.

Sau khi vệ sinh sàn nhà xưởng, bạn cũng cần lưu ý việc vệ sinh cho máy chà sàn 1 cách kỹ càng để đảm bảo máy mang thể hoạt động lâu bền. Bạn cần tắt nguồn điện hoặc rút phích cắm trước lúc xả quan tài chứa nước bẩn và khiến cho sạch áo quan cũng như bên ngoài máy. Khi không sử dụng máy, bạn cần xả hết dung dịch trong bình chứa, hạn chế để máy đè lên bàn chải chà sàn trong thời gian dài.

>> Đọc thêm:

Những ưu điểm nổi bật của máy đánh bóng sàn
Lựa chọn máy chà sàn cần quan tâm đến thông số nào

Lưu ý: Tuyệt đối không để trẻ nhỏ, người già hoặc người không có kinh nghiệm sử dụng máy vì có thể xảy ra những sự cố nghiêm trọng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts